“Tôi đầu tư chủ yếu vì con người” – Shark Thủy

Shark Tank Việt Nam đã có màn phỏng vấn ĐẶC BIỆT với Shark Thủy về việc đầu tư vào MathMap Academy, hãy cùng xem vị cá mập này chia sẻ gì về thương vụ lần này

Lý do Shark Thủy xuống tiền đầu tư vào MathMap Academy ?

Shark Thủy : “Tôi nghĩ là Học Viện Toán Sơ Đồ sẽ còn phải hoàn thiện rất nhiều để có thể theo kịp được các sản phẩm trên thế giới. Tuy nhiên, tôi nghĩ các bạn đã có một sự khởi đầu rất là tốt và các bạn đưa ra một phân khúc giá rất phù hợp của học sinh Việt Nam. Và qua quá trình đào tạo dù là chưa được lâu nhưng cũng đã có thành quả nhất định, điển hình là học sinh đã có những sự tiến bộ. Tôi quan tâm chính ở đây chính là đội ngũ Founder, các bạn đã thể hiện một sự đam mê, nhiệt huyết cũng như năng lực trong lĩnh vực này khá là tốt, mặc dù các bạn chưa có một sản phẩm hay và hấp dẫn như một sản phẩm nhập từ nước ngoài, tuy nhiên các bạn đã tự tìm hiểu và viết những sản phẩm rất chất lượng, và các bạn phát triển kinh doanh bước ban đầu như thế là rất ấn tượng. Dự án này tôi đầu tư chủ yếu vì con người. Tôi tin rằng tới đội ngũ này cùng với những sản phẩm mà chúng tôi đang có thì tôi tin chắc chắn các bạn sẽ đi nhanh hơn và sẽ có thành công bền vững hơn. Và đây là lý do mà tôi đầu tư”.

Cảm ơn Shark Tank Việt Nam, cảm ơn Shark Thủy vì những chia sẻ vô cùng quý báu. Hy vọng MathMap Academy sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa.

Leave Comments

0942824668
0942824668